Obama McCain

Jæja þá er landið þar sem ég fæddist í fyrir allmörgum árum og landið sem faðir minn býr í, ásamt mörgum öðrum úr föðurfjölskyldunni að kjósa sér forseta. Er ég vakna í fyrramálið þá ætti að vera ljóst hvort að Barack Obama verði kjörin forseti eða John McCain. Reyndar tel ég að það sé frekar öruggt að Obama vinni þetta.

Það er í raun ótrúlega merkilegt að maður sem á hvíta móður og svartan föður frá Kenýa, skuli verða næsti forseti Bandaríkjanna, þar að auki á hann fullt af hálfsystkinum í Kenýa (sem geta ekki kosið hann). Ólst upp um tíma á Indlandi og á hálfssystur sem á Indverskan föður. Svo eftir að hann flutti frá Indlandi, bjó hann um tíma hjá Ömmu sinni og afa á Hawaii. Þangað til að móður hans flutti aftur til Hawaii frá Indlands. Það sem er svo ótrúlegt við þetta er að bandaríkjamenn eru mjög íhaldssamir og margir hafa lítið álit á blökkumönnum, hvað þá kynblendingum og ekki bætir úr skák að hann skuli vera skilnaðarbarn. Því fjölskyldan hefur hingað til skipt miklu máli í bandaríkjunum. Obama er í raun að framkvæma það sem flestir hafa talið ómögulegt. Að brjótast til metorða against all odds. Ég tel næsta öruggt að hann verði kosinn í nótt, veit allavega ef ég ætti að velja á milli McCain og Obama, þá er engin spurning um að ég myndi kjósa Obama Barack.

Góðar stundir

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Leifur Runólfsson
Leifur Runólfsson
Hér mun höfundur blogga um sín hugarefni. Vert er þó að geta þess að hann mun forðast í lengstu lög að blogga um sín persónuleg málefni enda á slíkt ekki heima á bloggsíðum.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • pamela anderson
  • pamela anderson
  • island3
  • her
  • island1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 22511

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband