Vöruskortur

Ljósaperan inni á baði sprakk hjá mér, svo ég ákvað að skreppa út í verslun 10-11 og kaupa ljósaperu. Þar gat ég valið á milli þess að fá rauða, bláa eða gula ljósaperu. En þeir áttu ekki til glæra ljósaperu og afgreiðslumaðurinn sem var á vakt, sagðist vera búinn að bíða í ca mánuð eftir glærum perum. Þar sem að ég þjáist af valkvíða ákvað ég að bíða til morguns með að velja hvaða lit af peru ég ætla að hafa inni á baði. Þangað til verður annað hvort bara myrkur þar inni eða ég mun notast við kertaljós.

Allar tillögur velkomnar.

Góðar stundir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Tja, Húsasmiðjan eða Byko?

Hjörtur J. Guðmundsson, 18.11.2008 kl. 22:39

2 Smámynd: Rúnar Örn Rafnsson

Bláar engin spurning !

Rúnar Örn Rafnsson, 25.11.2008 kl. 23:05

3 identicon

Græna peru,það er svo róandi. Þér veitir nú ekki af því Leifur minn,þar sem þú ert alveg ótruúega æstur maður að eðlisfari.

ÁGA (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 11:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Leifur Runólfsson
Leifur Runólfsson
Hér mun höfundur blogga um sín hugarefni. Vert er þó að geta þess að hann mun forðast í lengstu lög að blogga um sín persónuleg málefni enda á slíkt ekki heima á bloggsíðum.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • pamela anderson
  • pamela anderson
  • island3
  • her
  • island1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband