Geitur

GeiturSíðustu viku hef ég verið að taka mitt síðasta fag í Háskólanum á Bifröst, ásamt því að vinna við mastersritgerð mína. Er ég gekk á föstudagsmorguninn út á bókasafn þá mættu mér geitur, ég fór að spá í hvort að ég hefði eitthvað ruglast og væri kominn í Landbúnaðarháskólann á Hvanneyri í stað þess að vera að stunda laganám við Háskólann á Bifröst. Halo

 

 

 

 

GamaldagsSíðar um daginn, ákvað ég að taka smá pásu frá bókasafninu og skrapp í skólann sjálfan, þá fór ég að spá í hvort að ég væri heilli öld á undan samtímanum, allavega fannst mér það miðað við klæðaburð skólasystkina minna.

Í raun minnir þetta mig á myndina Back to the future.

En ástæðan fyrir geitunum og klæðaburði samnemenda mína var 90 ára afmælis Bifrastar, en samt verð ég að viðurkenna að ég er ekki að ná tengingunni við geiturnar.Woundering

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Leifur Runólfsson
Leifur Runólfsson
Hér mun höfundur blogga um sín hugarefni. Vert er þó að geta þess að hann mun forðast í lengstu lög að blogga um sín persónuleg málefni enda á slíkt ekki heima á bloggsíðum.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • pamela anderson
  • pamela anderson
  • island3
  • her
  • island1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 22533

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband